Pages

Thursday 10 September 2015

Hot girl Mẫn Tiên giành học bổng du học Nhật Bản

Mẫn Tiên đã trúng học bổng bán phần của trường Ritsumeikan Asia Pacific University, thuộc thành phố Oita của đất nước Nhật Bản khi tự đăng kí hồ sơ và phỏng vấn.
Mới đây, trên trang cá nhân, Nguyễn Mẫn Thủy Tiên cho biết, cô đã trúng học bỏng bán phần của Nhật với nội dung: "Biết kết quả được một thời gian ngắn ngắn rồi giờ mới giám khoe vì thấy sức mình nếu cố hơn thì đã hơn rồi. Nhưng thôi dù sao cũng chuẩn bị xin chào nước Nhật em sẽ cố gắng học hành chăm chỉ để về giúp dân giúp nước".
Hình ảnh Hot girl Mẫn Tiên giành học bổng du học Nhật Bản số 1
Mẫn Tiên thông báo mình được nhận học bổng trên trang cá nhân
Ngay khi thông tin trên vừa được chia sẻ, Mẫn Tiên đã gây được sự chú ý của nhiều người. Bởi trước nay mọi người chỉ biết đến cô là một hot girl xinh đẹp trong bộ ba Anh Shyn và An Japan.
Chia sẻ trên một trang mạng, Mẫn Tiên cho biết quá trình xin học bổng của Mẫn Tiên cũng khá tình cờ, cô nàng chia sẻ: “Mình tự xin học bổng chứ không thông qua trung tâm nào cả. Qua lời kể của bạn bè, mình biết tới học bổng này và cảm thấy rất thích thú, chính vì vậy mình đã tự tìm đến văn phòng của trường tại Hà Nội để mua bộ hồ sơ. Tiếp đó, mình học Ielts, thi lấy chứng chỉ (mình đạt 6.0 Ielts) và viết bài luận để hoàn thành hồ sơ. Sau 2 tuần, mình nhận được lịch phỏng vấn và kết quả là nhận được học bổng bán phần.”
Hình ảnh Hot girl Mẫn Tiên giành học bổng du học Nhật Bản số 2
Hot girl Mẫn Tiên
Mẫn Tiên cũng cho biết thêm cô sẽ chính thức có mặt tại Nhật Bản vào ngày 15/9 tới đây để theo kịp chương trình học diễn ra từ ngày 21/9. Ngành học mà Mẫn Tiên lựa chọn là văn hóa – xã hội – truyền thông và cô sẽ theo học tại ngôi trường trong suốt 4 năm.  Đây là ngôi trường mang tính quốc tế hàng đầu Nhật Bản với hơn 50% sinh viên và giáo viên đến từ các nước khác nhau trên thế giới. Không giống như hầu hết các trường Đại Học khác của Nhật Bản, sinh viên có thể nhập học bằng Tiếng Anh mà không cần phải biết Tiếng Nhật.
Mẫn Tiên tên đầy đủ là Nguyễn Mẫn Thủy Tiên, sinh năm 1996. Cô là cựu học sinh của trường THPT Trần Phú, Hà Nội và hiện đang là sinh viên trường Kinh doanh công nghệ.
Tuy nổi cùng thời với Quỳnh Anh Shyn và An Japan nhưng cuộc sống của Mẫn Tiên khá kín đáo. Trong khi 2 cô bạn thân vừa học, vừa làm nghệ thuật, Mẫn Tiên lại tập trung vào mục tiêu chính là theo đuổi ước mơ du học. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, hot girl cũng tham gia một số phim ngắn, chụp ảnh thời trang. Bởi vậy, đến thời điểm này, dù hạn chế tham gia các hoạt động, cô vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Hiện tại, hot girl đang tận hưởng kỳ nghỉ hè tại Việt Nam trước khi sang Nhật thực hiện ước mơ của mình.

1 comments:

  1. Nice to be visiting your blog again, it has been months for me. Well this article that i’ve been waited for so long. I need this article to complete my assignment in the college, and it has same topic with your article. Thanks, great share. điều kiện du học Nhật Bản

    ReplyDelete