Pages

Monday 20 June 2016

Chặng đua nước rút du học Mỹ mùa thu

Luyện phỏng vấn visa, tìm chương trình phù hợp là hai điểm cốt yếu học sinh cần chuẩn bị để lên đường du học.
Học kỳ mùa thu tại Mỹ sẽ khai giảng vào tháng 9 tới mà số lượng giấy tờ, thủ tục mỗi ứng viên cần hoàn thiện lại khá phức tạp. Trong đó, luyện phỏng vấn xin visa và lựa chọn chương trình phù hợp là hai nhiệm vụ quan trọng quyết định tương lai học tập của mỗi em.
Với kinh nghiệm giúp hàng nghìn học sinh du học thuận lợi tại Mỹ và các quốc gia khác mỗi năm, Tập đoàn dịch vụ giáo dục toàn cầu GSE-beo có thể giúp các em nhanh chóng chuẩn bị các loại giấy tờ đúng chuẩn, thuyết phục và luyện phỏng vấn Visa thành công, kịp thời chuẩn bị "nước rút" để du học Mỹ vào mùa thu này.
Luyện phỏng vấn visa du học 
Khóa luyện phỏng vấn visa miễn phí đến từ GSE-beo cung cấp kiến thức cùng các kỹ năng cần thiết, giúp các em có sự chuẩn bị đầy đủ, tự tin khi phỏng vấn xin visa. Một tỷ lệ lớn các học sinh xin được visa dưới dự hỗ trợ của tập đoàn nhờ đội ngũ giáo viên bản xứ, tư vấn viên lẫn cựu du học sinh từ Mỹ hướng dẫn tận tình, chính xác và chi tiết.
chun-bi-nuoc-rut-du-hoc-my-mua-thu
Lựa chọn chương trình học đi đôi với hành
Giáo dục Mỹ đề cao tính ứng dụng, khuyến khích sinh viên thực hành để vận dụng kiến thức, kỹ năng vào công việc. Vì vậy, các trường cao đẳng và đại học luôn tạo điều kiện cho sinh viên có những cơ hội được làm việc tại trường hoặc các công ty địa phương. Bên cạnh đó, cơ hội việc làm dành cho sinh viên rộng mở hơn khi các công ty, tập đoàn lớn thường có trụ sở tại Mỹ.
Co-op (Co-operative Education Program) là chương trình thực tập có hưởng lương và là môn học bắt buộc trong chương trình nhưng không phải trường đại học nào cũng có. Chương trình này hướng tới việc giúp cho học sinh sinh viên có những trải nghiệm thực tế trong môi trường làm việc thực tế. Du học sinh quốc tế tại Mỹ được phép làm 20 giờ mỗi tuần nhưng Co-op cho phép quãng thời gian lên 40 giờ mỗi tuần. Mức lương trung bình sinh viên có thể nhận được là 2000-3000 USD mỗi tháng, tương ứng 30.000-45.000 USD mỗi năm học.
Chương trình thực tập không bắt buộc OPT(Optional Practical Training) áp dụng cho sinh viên quốc tế sau khi đã hoàn thành chương trình học. Sinh viên được phép ở lại Mỹ làm việc khoảng 12 tháng sau khi tốt nghiệp và đặc biệt, 3 năm cho chuyên ngành khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM).
chun-bi-nuoc-rut-du-hoc-my-mua-thu-1
Ưu điểm của du học tại Mỹ
Nước Mỹ nổi tiếng bởi hệ thống giáo dục chất lượng thế giới với nhiều trường đại học danh tiếng, cơ sở vật chất tiện nghi và hiện đại. Hàng năm, nhiều ngôi trường của xứ sở cờ hoa đều lọt top các bảng xếp hạng uy tín của Times Higher Education hay QS World University bình chọn.
Ngành học nơi đây đa dạng và phong phú với hơn 4.000 trường cao đẳng, đại học, hơn 900 chuyên ngành ở các trình độ khác nhau. Điều này mang lại cơ hội cho các sinh viên quốc tế lựa chọn được một khóa học phù hợp. Vì vậy, bất kỳ một ngành nghề đặc biệt nào vẫn có thể tìm được ngôi trường và chương trình phù hợp tại quốc gia này.
Mỗi ngôi trường tại Mỹ có quy định đầu vào riêng biệt và chương trình học được thiết kế riêng biệt. Điều này xuất phát từ nguyên tắc tự trị giáo dục của quốc gia này, giúp sinh viên tìm được ngôi trường có hình thức thi tuyển và đào tạo phù hợp với tính cách, năng lực của bản thân.
Văn hóa nước Mỹ đa dạng, sôi động bậc nhất thế giới nhờ lượng lớn người nước ngoài sinh sống, học tập và làm việc tại đây. Trong một môi trường như vậy, sinh viên quốc tế ngoài việc học chương trình trên lớp, còn có thêm cơ hội tìm hiểu về văn hóa, ngôn ngữ cũng như con người trên khắp thế giới.
Một ưu điểm khác của du học Mỹ là hồ sơ chương trình cử nhân và thạc sĩ kỳ tháng 9 không yêu cầu chứng chỉ SAT, GMAT hay GRE. Đồng thời, học sinh cũng được miễn phí ghi danh khi nộp hồ sơ và có cơ hội được nhận hỗ trợ tài chính.
GSE-beo triển khai chương trình "Tư vấn du học Mỹ kỳ mùa thu 2016" và đăng ký khóa học "Luyện phỏng vấn Visa Mỹ miễn phí dành cho du học sinh" theo hotline 0902 765 405 (TP HCM) hoặc 0946 868 615 (Hà Nội). Đăng ký tại đây để nhận thông tin chương trình.

0 comments:

Post a Comment