Pages

Wednesday 16 November 2016

Đại học James Cook, Singapore tổ chức tuần lễ tư vấn du học


Bạn sẽ được giải đáp những thắc mắc về chương trình đào tạo, điều kiện tuyển sinh, chi phí học tập... của trường.

Nhằm giải đáp thắc mắc của học sinh, sinh viên và phụ huynh Việt Nam về những vấn đề xung quang việc du học Singapore, Đại học James Cook (JCU) sẽ tổ chức tuần lễ tư vấn du học từ ngày 21-26/11, tại Công ty Du học Eduzone.

Chương trình diễn ra tại hệ thống văn phòng Eduzone theo lịch cụ thể sau:

Thời gian: ngày 21-26/11 (từ thứ hai tới thứ bảy, sáng bắt đầu 8h30-12h, chiều từ 13h30-17h).

Hà Nội: phòng 705, tầng 7, tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ.

TP HCM: 49 Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1.

Trong tuần lễ, Eduzone tổ chức buổi tư vấn trực tuyến với đại diện tuyển sinh của JCU vào lúc 14h, ngày 25/11

Từ bây giờ, bạn có thể đặt câu hỏi.

Tham gia tuần lễ, bạn được tư vấn các chuyên ngành học tập đa dạng và hot nhất tại James Cook; yêu cầu đầu vào cho các khóa học, chuyên ngành; yêu cầu về thủ tục hồ sơ xin học; chương trình chuyển tiếp sang học tại James Cook - Australia; các chương trình học và thực tập cho sinh viên du học ngành quản trị du lịch khách sạn; những hỗ trợ tài chính của James Cook cho học viên Eduzone.

Đại học James Cook, Singapore 

Đại học công lập James Cook thuộc top 2% các trường tốt nhất thế giới và là một trong những trường đại học công lập có uy tín hàng đầu tại Australia. Trường có thế mạnh trong việc đào tạo các nhóm ngành Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Giáo dục, Tâm lý học, Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn...

Khi lựa chọn học tại khu học xá Singapore của trường, sinh viên được tiếp nhận chương trình giảng dạy và mô hình giáo dục đồng nhất với chương trình tại Australia. Hoàn thành khóa học, bạn nhận bằng của Đại học James - Australia, bằng được công nhận trên toàn thế giới. Với chương trình này, người học có thể tiết kiệm được thời gian và gần 50% chi phí so với việc học tại Australia.


Trong quá trình học tại Singapore, sinh viên được chuyển tiếp sang Australia học 1-2 học kỳ với học phí bằng Singapore. Ngoài ra, bạn vẫn có thể chuyển tiếp hoàn toàn để thực hiện giấc mơ du học Australia và đủ điều kiện ở lại làm việc 2 năm sau tốt nghiệp.

Quá trình học tập tại JCU Singapore giúp bạn chứng minh khả năng tài chính và mục đích du học nghiêm túc nên tỷ lệ visa gần như tuyệt đối. Ngoài ra, JCU Singapore và Eduzone sẽ hỗ trợ thủ tục chuyển tiếp bao gồm hồ sơ học tập, hồ sơ visa cho sinh viên.

Eduzone là đơn vị tuyển sinh chính thức của Đại học James Cook, Singapore tại Việt nam, hỗ trợ đưa đón học sinh tại sân bay hai nước miễn phí, nhân viên trực tiếp đưa sinh viên sang trường học ở Singapore (áp dụng đoàn đi 4 người).

0 comments:

Post a Comment